Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Truyện Cổ Tích Tấm Cám

Mời các mẹ , các bạn , các bé đọc Truyện Cổ Tích Tấm Cám một trong những câu chuyện cổ tích hay nhất nói về quy luật nhân quả người tốt ở hiền sẽ gặp lành , người xấu xẽ bị trừng phạt. Ở đời sống cần phải biết yêu thương đùm bọc lẫn nhau.
Truyện Cổ Tích Tấm Cám

Truyện Cổ Tích Tấm Cám  xoai quanh ba nhân vật là Tám  , Cám và mụ dì ghẻ . Tấm là người hiền lành nết na nhưng luôn bị mụ dì ghẻ và con bà là Cám lúc nào cũng đỗ kị , ganh ghét  và luôn tìm cách hãm hại, nhưng cuối cùng Tấm cũng được hạnh phúc , còn Cám và mụ dì ghẻ là người ác độc luôn  hãm hại Tấm cuối cùng phải nhận kết quả bi thảm .
Truyện cổ tích tấm cám rất hay và bổ ích các mẹ hãy đọc cho con mình nghe những lúc rảnh rỗi hay trước khi con mình đi ngủ để còn mình có thể học và làm theo cô Tấm , biết thế nào là sai thế nào là đúng , thế nào là người tốt thế nào là người xấu. Các mẹ hãy dậy cho con mình những đức tính hiền lành , nhân hậu của cô Tấm và cho con mình biết ở đời người tốt luôn được người khác giúp còn kẻ xấu cuối cùng cũng sẽ gặp điều không may. Các mẹ hãy cố dành thời gian đọc những truyện hay bổ ích cho con mình nghe vì những câu truyện hay rất tốt cho sự tư duy và sự phát triển của bé vì trẻ em lúc nhỏ rất dễ bị ảnh hưởng bởi người lớn nên các mẹ hay dậy cho con mình những đức tính tốt , thật thà biết yêu thương người khác, cho con mình biết thế nào là tốt thế nào là xấu, dậy cho con mình những điều hay lẽ phải để mai sau con mình sẽ là người có ích cho xã hội.
Truyện Cổ Tích Tấm Cám
 Truyện cổ tích tấm cám cho ta hiểu được thế nào là dì ghẻ con chồng " mấy đời bánh đúc có sương , mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng " đọc truyện chúng ta sẽ hiểu được thế nào là dì ghẻ với con chồng, ở đời ít có di ghẻ nào đối tốt với con mình lắm nên các bạn hãy cố gắng dữ cho gia đình mình êm ấm và thật hạnh phúc nhé đừng để con cái mình phải khổ.
Đọc xong chuyện các bạn nhỏ của chúng ta hãy học và làm theo chị Tấm nhé luôn biết đối sử tốt với người xung quang, không được ghen ghét đối kị với bất kì ai làm điều thiện chắc chắn sẽ gặp may mắn. còn đùng như chị Cám nhé người xấu sẽ gặp điều không may.
Chúc các mẹ và bé đọc được một câu truyện hay và bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét